Riverside Trang Tin Tức Tổng Hợp
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Ẩm Thực
  • Bất Động Sản
  • Liên Hệ
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Ẩm Thực
  • Bất Động Sản
  • Liên Hệ
No Result
View All Result
Riverside Trang Tin Tức Tổng Hợp
No Result
View All Result
Home Bất Động Sản

17 Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả

Văn Đức by Văn Đức
15 Tháng Bảy, 2022
in Bất Động Sản
0
17 Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả

17 Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả nhất hiện nay là gì? Các nhà môi giới, căn hộ, chung cư, tài sản có bí mật gì không? Bài viết này của Riverside sẽ giải đáp những thắc mắc này cho bạn. Cách tiếp thị hiệu quả, cách mà nhân viên bán hàng thường sử dụng để có được dữ liệu về những khách hàng tiềm năng nhất.

Tổng hợp cách tìm kiếm khách hàng bất động sản đem lại hiệu quả cao

Hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu

Có rất nhiều người thắc mắc tại sao họ chạy rất nhiều kênh quảng cáo, tốn nhiều ngân sách marketing, sử dụng nhiều chiêu trò,… mà vẫn không có kết quả. Số lượng giao dịch bất động sản thành công rất ít.

Đó là vì bạn đã quên một bước quan trọng – phân tích đối tượng mục tiêu. Đây là bước đầu tiên, ảnh hưởng trực tiếp đến sự thành công của các dự án thương mại bất động sản.

Nếu bạn phân tích đối tượng mục tiêu của mình một cách chính xác, bạn có 50% cơ hội thành công. Thay vì tìm kiếm khách hàng một cách mù quáng, hãy dành thời gian để phân tích xem khách hàng của bạn là ai bằng cách trả lời những câu hỏi sau:

  • Ai muốn mua mặt hàng này?
  • Họ làm việc ở đâu và họ đang làm gì?
  • Mục đích của việc mua hàng là gì?
  • Tại sao bạn mua mặt hàng này từ bạn?
    mua thế nào?
    …
Hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu
Hiểu rõ đối tượng khách hàng mục tiêu

Một khi bạn trả lời các câu hỏi trên thị trường, đối tượng mục tiêu của bạn sẽ trở nên rõ ràng hơn. Bước tiếp theo chỉ đơn giản là phác thảo trọng tâm của dự án và cách tiếp cận tư vấn phù hợp với từng khách hàng của bạn. Đây là cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả được nhiều nhà đầu tư bất động sản sử dụng và thành công.

Xây dựng hệ thống website bất động sản

Bất động sản có giá trị cao nên khách hàng phải cân nhắc kỹ lưỡng, tìm hiểu sâu. Khi khách hàng tìm kiếm thông tin trên Google hoặc mạng xã hội, họ thường tin tưởng những trang web chuyên nghiệp với đầy đủ thông tin. 90% nhân viên bán hàng thành công có thu nhập cao đều có trang web bán hàng chuyên nghiệp.

Trên website cần có đầy đủ các thông tin về chương trình, khuyến mại, quà tặng, quyền lợi, mức giá, giá trị… đủ để khách hàng có nhiều thông tin nhất có thể. Ngoài ra, nếu khách hàng xem trang web của bạn là một nguồn thông tin hữu ích, họ sẽ tin tưởng mua hàng của bạn hơn.

Sau khi đã xây dựng được một trang web bán hàng tốt, bạn sẽ bắt đầu nghĩ đến SEO WEB, vì đây là một cách miễn phí để hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn mà không phải trả tiền cho Google Ads.

Xây dựng hệ thống website bất động sản
Xây dựng hệ thống website bất động sản

Cách tối ưu hóa SEO trang web của bạn:

Tập trung phát triển nội dung chất lượng cao, miễn là nội dung chất lượng cao, độc đáo, chi tiết và đầy đủ thông tin thì người dùng sẽ quay lại và thứ hạng trên Google sẽ tăng lên rất nhiều.
Chèn các từ khóa quan trọng vào bài viết (nhưng lưu ý tránh để từ khóa chen chúc nhau sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng)
Tiêu đề được tối ưu hóa hấp dẫn hơn.

  • Ưu điểm: Giúp tăng tính chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, khách hàng nắm được nhiều thông tin hơn, tăng niềm tin vào người bán hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi với nút gọi hành động, nút gọi tin nhắn Zalo, Messenger .. Lưu lượng truy cập từ Google nhờ SEO giúp tăng phạm vi tiếp cận khách hàng – > tăng lượng khách hàng gọi điện và tương tác -> tăng lượng khách hàng tiềm năng.
  • Nhược điểm: Việc xây dựng một website thường tốn nhiều công sức xây dựng nội dung, xử lý SEO nên mất nhiều thời gian để website chạy hiệu quả.

Phải làm gì: Có thể thuê một bộ phận SEO chuyên về tối ưu hóa trang web sẽ tiết kiệm thời gian và đạt được kết quả tốt hơn. SEO và một trang web là một chiến lược lâu dài, vì vậy hãy kiên nhẫn và kết quả sẽ đến.

Đánh giá: 8/10

Đăng tin bán BĐS trên các sàn TMĐT như Chợ Tốt, Batdongsan.com.vn

Nếu cảm thấy khó khăn trong việc vận hành website, bạn có thể tận dụng các kênh dành riêng cho bất động sản như Chợ Tốt hay Batdongsan.com.vn, những kênh có lượng truy cập lớn nên cơ hội cũng rất lớn. Khá cao, để thuận tiện, bạn có thể đăng ký gói thành viên với các trang này để giúp thu hút nhiều khách hàng hơn.

Các trang web này cũng có các quảng cáo hàng đầu. Bạn có thể cân nhắc sử dụng chúng nếu cần. Tin nhắn VIP thường xuất hiện ở trên cùng nên cơ hội đạt được chắc chắn cao hơn.

Đăng tin bất động sản trên chợ tốt
Đăng tin bất động sản trên chợ tốt

Để tạo thông điệp bán hàng thành công, bạn cần chú ý:

Hãy nghĩ xem cảm nhận của khách hàng và cố gắng tìm hiểu xem bài viết có hấp dẫn khi bạn là họ hay không?

Xác định rõ thông điệp của bạn, điều gì khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn bạn

Hãy chú ý đến tính chuyên nghiệp trong câu nói của bạn và khiến họ cảm thấy như bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực này

Chia sẻ những câu chuyện có thật về việc khách hàng trong quá khứ đã tin tưởng bạn như thế nào.

Ưu điểm: Tận dụng lượng truy cập cao trên trang thương mại điện tử của bạn, có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn và không phải chi quá nhiều.

Nhược điểm: Cạnh tranh gay gắt, thị trường hỗn loạn, ít khách hàng tiềm năng hơn, người bán nhiều hơn người mua.

Cách thực hiện: Mua gói VIP để có được vị trí cao hơn so với các đối thủ khác. Xây dựng nội dung bài đăng hấp dẫn, chất lượng cao để có hình ảnh chân thực và đẹp mắt hơn.

Đánh giá: 7/10

Chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội Facebook và Google GDN

Với sự bùng nổ của mạng xã hội như hiện nay thì việc sử dụng một kênh như Facebook là rất cần thiết. Chi phí quảng cáo là rất nhỏ so với giá trị tài sản, vì vậy bạn nên thử.

Để chạy quảng cáo facebook hiệu quả, bạn nên có những kiến ​​thức nền tảng liên quan, bạn có thể tham khảo khóa học để chạy quảng cáo facebook nhanh chóng, và thực hành.

Muốn thành công với quảng cáo Facebook, bạn cần chú ý:

  • Nội dung bài viết, video sinh động, dễ hiểu, lôi cuốn
  • Nội dung nên sử dụng tùy theo sở thích
  • Theo dõi xu hướng để tạo ra các tương tác tốt hơn
  • Nghiên cứu hồ sơ khách hàng, hành vi khách hàng (người có tiền, thu nhập cao -> nhắm đến đối tượng người dùng smartphone cao cấp như iPhone mới, 28-60 tuổi chọn độ tuổi phù hợp) …
  • Chú ý thường xuyên đăng tải và cập nhật nội dung trên fan page để cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích và tin tức thị trường.

Để chạy Google GDN, bạn cần thiết kế một banner nổi bật, sau đó quảng cáo của bạn sẽ phát trên bất kỳ trang web nào có liên kết với google hay đơn giản là Youtube. Quan trọng nhất là hình ảnh phải đẹp và lôi cuốn người xem click vào. Tất nhiên, khi click vào, bạn cũng cần chuẩn bị một trang đích đầy đủ thông tin và thuyết phục khách hàng gọi điện hoặc nhắn tin.

Ưu điểm: giá thành rẻ, hiệu quả nhanh, dễ đo lường hiệu quả, nhiều khách hàng

Nhược điểm: Khó thực hiện đơn hàng do hồ sơ khách hàng khó chính xác và giá quảng cáo có thể cao hơn trong một số thời điểm cạnh tranh. Đòi hỏi sự đầu tư đáng kể về nội dung và hình ảnh.

Cách thực hiện: Chọn giữa quảng cáo tương tác và quảng cáo nhắn tin để tăng khả năng hiển thị của bạn.

Đánh giá: 7/10

Gọi điện tư vấn khách hàng Telesales

Bạn có thể mua dữ liệu, tìm kiếm nguồn dữ liệu phù hợp với tệp mục tiêu của mình và gọi điện để hỏi.

Bước 1: Tìm kiếm tệp dữ liệu từ nhiều nguồn

Bước 2: Tạo một tình huống bán hàng, hỏi một trường hợp và chuẩn bị câu trả lời của bạn

Bước 3: Nắm bắt tâm lý của khách hàng, đưa ra những gợi ý tương ứng, những câu chuyện gợi mở.

Gọi điện tư vấn khách hàng Telesales
Gọi điện tư vấn khách hàng Telesales

Các chiến dịch tiếp thị qua điện thoại sẽ có nhiều khả năng thành công hơn đối với các dự án lớn hơn do cơ sở khách hàng đã biết. Ngoài ra, bạn cũng có thể thực hiện tiếp thị qua điện thoại với những khách hàng cũ hay còn gọi là tiếp thị lại.

Ưu điểm: Trực tiếp tương tác với khách hàng khi được tư vấn, cơ hội trình bày thông tin chính xác hơn

Nhược điểm: Phụ thuộc nhiều vào dữ liệu, nếu chất lượng dữ liệu không phù hợp sẽ không được tư vấn.

Cách thực hiện: Mua dữ liệu chất lượng cao, giá cao hơn để có nguồn dữ liệu tốt hơn, lập kế hoạch bán hàng và bán hàng cụ thể, đồng thời tránh sự bối rối khi khách hàng yêu cầu chúng tôi về thứ mà chúng tôi chưa sẵn sàng. Phương pháp này có thể được sử dụng để tư vấn cho những khách hàng cũ.

Đánh giá: 9/10

> Bài viết liên quan:

  • Kiến thức về bất động sản cho người mới

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên MXH chuyên nghiệp

Một trong những yếu tố giúp tối đa hóa lòng tin của khách hàng là bạn phải là người có ảnh hưởng trong cộng đồng. Ví dụ, có một thương hiệu cá nhân. Không khó để làm được điều này, bạn chỉ cần có chiến lược cụ thể.

Những chuyên gia bất động sản giỏi luôn biết cách tiếp thị mình trên mạng xã hội, họ thường đăng những câu chuyện bán hàng thành công, chia sẻ kinh nghiệm, nhận định thị trường, họ tương tác và làm việc thực sự tốt. Hãy tràn đầy năng lượng trên mạng xã hội. Chính vì vậy mà sự chú ý của họ cũng tăng cao, tạo được sự tin tưởng và chuyên nghiệp trong mắt khách hàng.

Xây dựng thương hiệu cá nhân trên MXH
Xây dựng thương hiệu cá nhân trên MXH

Ưu điểm: Một khi bạn tạo dựng được danh tiếng, khách hàng sẽ đến với bạn và nói với bạn về hoạt động tiếp thị. Cơ hội sẽ tăng lên cùng với sự phổ biến của MXH.

Nhược điểm: Mất nhiều thời gian để xây dựng, đòi hỏi rất nhiều kiên nhẫn.

Cách thức: Đăng các câu chuyện bán hàng thành công, chia sẻ thông tin và kiến ​​thức cá nhân một cách nhiệt tình, kết nối với mọi người, gắn kết với các cộng đồng, nhóm bất động sản.

Đánh giá: 10/10

Phát tờ rơi truyền đơn

Một trong những cách dễ nhất và cổ điển nhất để tìm kiếm khách hàng. Dù có nhiều ý kiến ​​khác nhau nhưng phát tờ rơi và tư vấn 1-1 chắc chắn là một kênh cực kỳ hiệu quả.

Nhiều nhân viên bán hàng hiểu biết thường phân phát các tờ rơi quảng cáo đồng đều mỗi ngày hơn là tất cả cùng một lúc. Tờ rơi có giá trị từ 6:30 sáng đến 7 giờ sáng hoặc 4 giờ chiều đến 5 giờ chiều.

Địa điểm nên là quán cà phê trong cộng đồng, hoặc bố trí quầy bán hàng ở đó, khi khách hàng để ý chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp.

Ưu điểm: Chi phí thấp, tiếp cận trực tiếp khách hàng, cơ hội tăng chuyển đổi.

Nhược điểm: Mất nhiều thời gian hơn để tiếp cận khách hàng và nhiều thời gian hơn để tư vấn.

Việc cần làm: Nên chọn thời điểm thích hợp vào sáng sớm hoặc chiều mát để tránh làm phiền khách hàng, giao hàng tận tay sẽ tốt hơn.

Đánh giá: 8/10

Tạo dựng quan hệ với lĩnh vực liên quan

Khách hàng tìm mua bất động sản nên tập trung vào các lĩnh vực như đầu tư tài chính, chứng khoán, thương mại. Khi những nghề này kiếm được nhiều tiền, nhu cầu tích trữ tài sản cũng tăng lên. Họ là khách hàng tiềm năng của bạn. Vì vậy, bạn nên tiếp cận với họ, liên lạc với họ.

Một cách để tăng cường kết nối của bạn với các ngành khác là tham gia các buổi hội thảo, sự kiện và các khóa học về các chuyên ngành này, sau đó bạn sẽ làm quen và phát triển mối quan hệ với những người trong ngành, từ đó hình thành các kết nối trong tương lai.

Ưu điểm: Khả năng kết nối với nhiều khách hàng hơn trong các lĩnh vực liên quan

Nhược điểm: Khó tiếp cận khách hàng, không thể đưa ra khuyến nghị sản phẩm ngay lập tức, mất thời gian liên hệ

Cách thức: Tham gia các chủ đề liên quan đến tài chính, kinh doanh, làm giàu,

Nghiên cứu và phân tích hành vi khách hàng

Theo kinh nghiệm của Riverside, khi khách hàng mua bất động sản thường dựa trên một quy trình, bao gồm các giai đoạn sau:

Giai đoạn 1: Không cần mua bất động sản.

Giai đoạn thứ hai: Thu thập thông tin dự án thông qua các phương pháp khác nhau như quảng cáo, cuộc gọi tư vấn, tờ rơi, v.v. Sau đó là ấn tượng với dự án bất động sản bằng vị trí, giá bán, thiết kế, tiềm năng trong tương lai và chính sách bán hàng.

Giai đoạn 3: Sau khi khách hàng ấn tượng với dự án bất động sản thì bắt đầu tìm hiểu thông tin dự án. Bạn có thể tìm hiểu về nó qua các trang web, diễn đàn, người thân và bạn bè, các trang mạng xã hội, gọi điện tư vấn dự án, v.v.

Giai đoạn 4: Kiểm tra thực tế dự án, nếu đúng như quảng cáo. Gặp gỡ cố vấn dự án để biết thêm thông tin và câu trả lời cho các câu hỏi của bạn. Qua đó đánh giá tiềm năng của dự án và cân đối ngân sách, tài chính cá nhân, cùng các thành viên trong gia đình thảo luận, bàn bạc quyết định.

Giai đoạn 5: Nếu khách hàng thấy hợp lý và là dự án đáng để đầu tư thì quyết định đặt cọc hoặc xuống tiền ký hợp đồng.

Giai đoạn 6: Nếu khách hàng hài lòng về sản phẩm, dịch vụ sau khi mua sản phẩm thì có thể giới thiệu cho người thân, bạn bè.

Là một nhà tư vấn bất động sản chuyên nghiệp, bạn cần phải làm tất cả những điều trên để tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình. Thậm chí, chốt sale để thuyết phục khách hàng mua bất động sản. Tuy nhiên, không phải tất cả khách hàng sẽ chuyển từ Giai đoạn 1 sang Giai đoạn 6. Vì vậy, bạn có thể tiến hành nghiên cứu khách hàng khác nhau ở mỗi giai đoạn.

Đồng thời, có thể thấy từ quá trình trên có rất nhiều kênh tìm kiếm khách hàng bất động sản. Tuy nhiên, có thể chia các kênh này thành 2 nhóm: thụ động và chủ động.

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng

Đối với ngành bất động sản, mối quan hệ càng rộng thì khả năng tìm được khách hàng tiềm năng về bất động sản càng cao. Những người quen trong mối quan hệ của bạn có thể vừa là khách hàng vừa là đối tác hỗ trợ bạn giải quyết các vấn đề do khách hàng của bạn đưa ra. Đặc biệt nếu bạn có người quen làm việc trong lĩnh vực luật, ngân hàng, tài chính, chứng khoán, v.v.

Giữ liên lạc với khách hàng cũ

Đừng chỉ tập trung vào việc tìm kiếm khách hàng mới mà quên đi những khách hàng cũ. Đây là một khách hàng rất tiềm năng mà bạn nên chăm sóc. Khách hàng có thể mua nhà, đất nhiều lần và nếu họ cho rằng bạn đáng tin cậy, họ cũng sẽ giới thiệu bạn cho bạn bè, người quen.

Tư vấn, giới thiệu sản phẩm bất động sản cho khách hàng cũ có tỷ lệ thành công cao hơn nhiều cho khách hàng mới. Vì vậy, hãy luôn cố gắng giữ liên lạc và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với những khách hàng cũ của mình để họ tìm đến bạn khi có nhu cầu.

Ưu điểm: Tiếp thị lại giúp bạn tìm được rất nhiều khách hàng tiềm năng, vì họ đã được tư vấn mua hàng nên khả năng mua lại cao, vì họ tin tưởng bạn nên họ có thể giới thiệu bạn cho người quen của họ.

Nhược điểm: Vì mua nhiều nên nhu cầu không lớn và khả năng đặt hàng cũng khó khăn, chủ yếu là duy trì mối quan hệ.

Phương thức: Gọi điện tư vấn, hẹn cà phê, mời khách hàng cũ đi ăn tối, giới thiệu dự án mới, chia sẻ cơ hội đầu tư.

Đánh giá: 7/10

Xây dựng các cộng đồng Bất Động Sản

Ngay cả khi công ty của bạn đã có, bạn nên chủ động lập trang web riêng hoặc nhóm cộng đồng để chia sẻ kiến ​​thức bất động sản của chính mình. Ví dụ như cập nhật thường xuyên về các dự án bất động sản, tin tức nóng hổi về thị trường bất động sản, hay những câu chuyện đời thường.

Điều này sẽ giúp trang web / blog / nhóm của bạn phong phú về nội dung và thu hút lượng người xem lớn hơn đồng thời nâng cao giá trị thương hiệu cá nhân của bạn.

Cách tìm kiếm khách hàng bất động sản bằng cách xây dựng group cộng đồng riêng
Chủ động xây dựng group cộng đồng bất động sản cho riêng mình

Ngoài ra, hãy cố gắng tối ưu hóa trang web / blog của bạn để SEO để từ khóa bất động sản lên đầu công cụ tìm kiếm Google. Đây là một cách rất hiệu quả để tìm kiếm khách hàng bất động sản, nhưng nó vẫn chưa được nhiều nhân viên kinh doanh bất động sản sử dụng.

Ngoài ra, khi xây dựng nhóm của riêng bạn, thông tin dự án được gửi đến khách hàng sẽ tăng độ tin cậy.

Ưu điểm: Tăng uy tín nghề nghiệp và thương hiệu cá nhân

Nhược điểm: Xây dựng một đội mất nhiều thời gian và công sức

Cách thực hiện: Chia sẻ và mời bạn bè và người quen vào nhóm trước, sau đó chia sẻ trong các nhóm khác, mời họ vào nhóm của bạn và chạy quảng cáo nhóm.

Đánh giá: 7/10

Tham gia các hội nhóm bất động sản trên mạng xã hội

Có rất nhiều nhóm bất động sản trên mạng hiện nay. Bạn có thể tìm thấy các nhóm này trên các mạng xã hội như LinkedIn, Facebook, Zalo, Skype, v.v. Trong những nhóm này, bạn sẽ không chỉ được tham gia bởi những người trong ngành mà còn bởi những khách hàng tiềm năng. Bạn có thể thường xuyên chia sẻ các bài viết trên website / blog của mình, đăng tải những tin tức nóng hổi về thị trường bất động sản để nhiều người biết đến và tin tưởng bạn.

Khi có mạng lưới quan hệ tốt trên mạng xã hội, bạn có thể theo dõi, gợi ý các cuộc thảo luận, thậm chí gợi ý cho họ và các sản phẩm bất động sản mà họ quan tâm.

Tổ chức các sự kiện giáo dục lĩnh vực BĐS

Nếu có thể, tôi khuyên bạn nên cố gắng tổ chức các sự kiện giáo dục trong cộng đồng của bạn. Bạn có thể chia sẻ với mọi người những kiến ​​thức quan trọng về bất động sản, cách thức mua bán, giao dịch, quy trình pháp lý trong bất động sản,… Thậm chí, bạn có thể dạy họ cách nhận biết và tránh bị lừa đảo khi giao dịch bất động sản. .

Bạn cũng có thể đồng tổ chức các sự kiện giáo dục với các ngân hàng và công ty cho vay tài chính để tăng sự thân thiết và khả năng tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Lợi thế: Tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng

Nhược điểm: Chi phí tổ chức sự kiện cao, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm tổ chức

Đánh giá: 9/10

Tổ chức các sự kiện giáo dục lĩnh vực BĐS
Tổ chức các sự kiện giáo dục lĩnh vực BĐS

Tập trung phát triển vào một hình thức bất động sản cụ thể

Một cách khác để tìm kiếm khách hàng bất động sản tiềm năng là tập trung phát triển một dạng bất động sản cụ thể, không tràn lan. Bạn cần biết rằng trong bất động sản có nhiều nhóm khác nhau như:

  • Cho thuê nhà và căn hộ
  • Cho thuê văn phòng và nhà xưởng
  • Mua bán bất động sản, căn hộ
    …

Mỗi nhóm này có một thị trường rất lớn. Vì vậy bạn chỉ nên tập trung lựa chọn và đầu tư xây dựng hồ sơ của mình theo 1 hoặc 2 nhóm cụ thể, không lan man và thiếu kiểm soát.

Không bỏ qua bất kỳ một khách hàng tiềm năng nào

Khi làm việc trong lĩnh vực bất động sản, bạn sẽ gặp nhiều tình huống khách hàng liên hệ với bạn để xin thông tin và lời khuyên về bất động sản. Tuy nhiên, họ không có kế hoạch mua hoặc bán vào thời điểm đó. Tuy nhiên, đừng vì điều đó mà bỏ qua chúng. Hãy tư vấn nhiệt tình, và bảo mật thông tin của họ thật tốt, lâu dài trong nhóm khách hàng cần quan tâm. Ngoài ra, họ thỉnh thoảng được gửi tin tức, email về thông tin thị trường bất động sản mới nhất.

Phát triển kiến thức bản thân

“Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư giá trị nhất” – Warren Buffett

Học hỏi từ một chuyên gia đầu tư, người đã cho chúng ta thấy tầm quan trọng của việc phát triển bản thân. Bạn càng giỏi, bạn càng có nhiều cơ hội. Đó là lý do tại sao đầu tư vào bản thân là rất quan trọng.

Để phát triển bản thân đòi hỏi sự phát triển toàn diện về kiến ​​thức: đọc sách nhiều lĩnh vực, tham gia các khóa học phát triển bản thân. Về sức khỏe, vd: tập thể dục để rèn luyện thân thể, ngồi thiền để đầu óc minh mẫn và khỏe mạnh. Cùng với đó là sự phát triển của các kỹ năng như: tiếp thị, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thương lượng…

Tổng hợp kết hợp các kênh thành quy trình tìm khách hàng hiệu quả

Kết hợp các kênh thông qua các quy trình hiệu quả là một chiến lược thông minh để tận dụng điểm mạnh của nhau và khắc phục điểm yếu của nhau.

Trước tiên, bạn nên chia việc tìm kiếm khách hàng của mình thành các giai đoạn sau:

Giai đoạn làm quen: Chào hỏi khách hàng cũ bằng cách tiếp thị qua điện thoại, xây dựng lại sự thân thiết, sử dụng Quảng cáo Facebook và Google GDN để tăng mức độ tương tác và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Mục tiêu là tập trung vào khu vực gần dự án.

Xây dựng website bán hàng, tối ưu SEO để tăng tính chuyên nghiệp và tăng lượng khách hàng ghé thăm website.

Tiếp tục chạy quảng cáo truyền thông để cung cấp cho khách hàng thông tin chi tiết về dự án, lý do mua, giá cả, tỷ lệ … cơ hội thông qua các kênh trực tuyến như SEO, Facebook Ads, Google Ads và GDN …
Đăng tin bán hàng trên các kênh như Chợ Tốt, batdongsan.com.vn … để thu hút doanh số ..

Trên đây là những cách tìm kiếm khách hàng bất động sản hiệu quả mà Riverside muốn giới thiệu đến các bạn. Nếu vẫn chưa tìm được khách hàng tiềm năng, bạn có thể lựa chọn tham gia các khóa học bất động sản chuyên nghiệp để nâng cao kiến ​​thức và kỹbất  năng của mình.

Previous Post

Tổng hợp 13 cách nấu lẩu cá ngon cực bổ dưỡng

Next Post

Hệ số sử dụng đất là gì? Cách tính hệ số sử dụng đất chuẩn nhất

Văn Đức

Văn Đức

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, tôi đã đạt được nhiều thành tích trong các dự án cùng công ty, được nhiều khách hàng đánh giá là hài lòng khi trực tiếp làm việc, cá nhân tôi cảm thấy rất vinh dự. Đồng thời, tôi muốn chia sẻ kinh nghiệm và cơ hội mới để các bạn phát triển sự nghiệp của mình thông qua các bài viết chia sẻ trên trang web này.

Next Post
Hệ số sử dụng đất là gì? Cách tính hệ số sử dụng đất chuẩn nhất

Hệ số sử dụng đất là gì? Cách tính hệ số sử dụng đất chuẩn nhất

No Result
View All Result
Bài Viết Mới
  • Lộ Giới Là Gì? Cách Xác Định Lộ Giới Khi Xây Nhà
  • Đất Thổ Cư Là Gì? Phân Biệt Đất Thổ Cư Và Đất Trồng Cây Lâu Năm
  • Giấy ủy quyền sử dụng đất: Cập nhật mẫu mới nhất (2022)
  • 15+ Mẫu Nhà Vườn Đẹp Giá Rẻ Phù Hợp Xu Hướng 2022
  • Diện Tích Đất Bao Nhiêu M2 Thì Được Cấp Sổ Đỏ?

Chuyên mục

  • Ẩm Thực
  • Bất Động Sản
  • Cảnh Quan
  • Kinh Nghiệm Hay
  • Làm Đẹp
  • Nội Thất

Thông Tin Liên Hệ

Riverside Website Tin Tức Tổng Hợp

A1riverside.vn là website của Khu căn hộ A1 Riverside cách Phú Mỹ Hưng chỉ 1 bước chân với đầy đủ tiện ích của 1 khu căn hộ cao cấp.

Chuyên mục

  • Ẩm Thực
  • Bất Động Sản
  • Cảnh Quan
  • Kinh Nghiệm Hay
  • Làm Đẹp
  • Nội Thất

Bài viết mới

  • Lộ Giới Là Gì? Cách Xác Định Lộ Giới Khi Xây Nhà
  • Đất Thổ Cư Là Gì? Phân Biệt Đất Thổ Cư Và Đất Trồng Cây Lâu Năm
  • Giấy ủy quyền sử dụng đất: Cập nhật mẫu mới nhất (2022)
  • 15+ Mẫu Nhà Vườn Đẹp Giá Rẻ Phù Hợp Xu Hướng 2022
  • Diện Tích Đất Bao Nhiêu M2 Thì Được Cấp Sổ Đỏ?
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Giới Thiệu
  • Liên Hệ
  • Nội Quy

© 2022 A1riverside.vn

No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Ẩm Thực
  • Bất Động Sản
  • Liên Hệ

© 2022 A1riverside.vn